Car Condition

Model Year

Maker

Body type

Price range


Toyota Camry 2016 được thiết kế góc cạnh, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. 

Toyota không chỉ là một trong hiệu nổi tiếng tại Việt Nam mà còn là một thương hiệu được ưu chuộng hàng đầu trên thế giới. Công nghệ và chất lượng vượt xa những gì bạn có thể tưởng tượng cho một chiếc xe hơi bình thường: ngôn ngữ thiệt kế hiện đại, trẻ trung, công nghệ động cơ bền bỉ, những tiện nghi an toàn hàng đầu thế giới…tất cả sẽ góp mặt trong phiên bản Camry 2016 này.

Bạn đang sử dụng một chiếc Toyota Camry phiên bản đời cũ, và năm 2016 này bạn trông đợi điều gì ? Bạn đang sử dụng một hãng xe không phải hãng xe Toyota, giờ đây bạn muốn thay đổi điều đó bằng một mẫu xe mới nhất của hãng xe Toyota ?

Không ngoài sự trong đợi của mọi người,  Toyota Camry 2016 sẽ là một siêu phẩm của hãng xe nổi tiếng Nhật Bản mà bạn nên một lần trải nghiệm,  đặc biệt  đối với những tín đồ trung thành của Toyota đó sẽ luôn là một mong muốn, sự chờ đợi và niềm tin tuyệt đối với mẫu xe yêu thích của mình.Hiện tại những thông số chi tiết chưa được hãng xe Toyota công bố, tuy nhiên những hình ảnh đầu tiên cũng như một số thông số cải tiến đã được tiết lộ. Chừng đó thôi cũng đã làm cho Fan hâm mọ dòng xe này phát suốt cho đến khi nó được ra mắt trong năm 2016.

Leave a Reply